Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Cựu trưởng nhóm Mây Trắng sẽ trở thành nữ chính của "Người ấy là ai" mùa 3?

Đối với những khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X, Mây Trắng , Mắt Ngọc, H.A.T... được xem như các nhóm nhạc gắn liền với ký ức tuổi thơ. Trong đó, Mây Trắng từng được yêu mến với nhiều bản hit được người nghe thuộc làu làu như "Ghét anh", "Ngóng trông", "Ai ai ai", "Thầm mong anh quay về bên em"... và 4 cô gái Thu Ngọc - Ngọc Châu - Yến Trang - Yến Nhi chính là phiên bản được khán giả yêu thích nhất.

Cựu trưởng nhóm Mây Trắng sẽ trở thành nữ chính của Người ấy là ai mùa 3? - Ảnh 1.
Cựu trưởng nhóm Mây Trắng sẽ trở thành nữ chính của Người ấy là ai mùa 3? - Ảnh 2.

Mây Trắng phiên bản được khán giả biết đến nhiều nhất

Mới đây nhất, cựu trưởng nhóm Mây Trắng - Thu Ngọc bất ngờ đăng một chia sẻ liên quan đến chương trình " Người ấy là ai " nhằm kêu gọi mọi người theo dõi tập đầu tiên của mùa 3 sẽ lên sóng vào thứ 6 tuần này. 

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân quen dự đoán Thu Ngọc sẽ trở thành nữ chính của chương trình ở một tập nào đó hoặc là cô sẽ tham gia với tư cách bạn của nữ chính thì sao? Thôi thì cứ chờ xem vậy!

Cựu trưởng nhóm Mây Trắng sẽ trở thành nữ chính của Người ấy là ai mùa 3? - Ảnh 3.
Cựu trưởng nhóm Mây Trắng sẽ trở thành nữ chính của Người ấy là ai mùa 3? - Ảnh 4.

Biết đâu Thu Ngọc sẽ trở thành nữ chính ở tập nào đó thì sao?

Vào khoảng giữa năm ngoái,  Thu Ngọc xác nhận đã âm thầm ly hôn chồng được 4 năm và đang sinh sống chính ở Việt Nam. Nói về lý do không giữ được hôn nhân với người đàn ông đã gắn bó với mình hơn 20 năm, cựu ca sĩ cho biết: "Rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng. Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đòi về. Trong một lần xung đột, anh nói: "Em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam thì chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được".

Chúng tôi trải qua một năm mệt mỏi với những dằn vặt và trách móc. Anh thường im lặng và sự im lặng đó khiến tôi ngạt thở. Tôi đi đến quyết định ly hôn khi không thể chịu đựng thêm cuộc sống ở Mỹ. Lúc đó anh gần như buông tay vì không muốn cố gắng dàn xếp mối quan hệ giữa tôi và mẹ anh" - Thu Ngọc nói.

Cựu trưởng nhóm Mây Trắng sẽ trở thành nữ chính của Người ấy là ai mùa 3? - Ảnh 6.

Thu Ngọc xác nhận ly hôn chồng vào năm ngoái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét