Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Loạt phim bom tấn được cài cắm ngay MV của BTS: Fan hét khản cổ vì "thuyết âm mưu" Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị "gọi hồn"

Đúng 22h00 (giờ Việt Nam), BTS đã chính thức trình làng MV chính thức cho ca khúc chủ đề ON với thời lượng kéo dài 5 phút 55 giây. Khác xa với mong đợi của người hâm mộ, MV ON sở hữu những thước phim hoành tráng, khiến người xem ná thở vì sự đầu tư hạng khủng. Mang không khí chẳng khác là bao so với trailer của một bộ phim điện ảnh bom tấn, loạt hình ảnh trong MV khiến khán giả gợi nhớ liên tiếp đến loạt dự án điện ảnh ấn tượng đất Mỹ như Maze Runner ( Giải Mã Mê Cung ), Bird Box ( Lồng Chim ), Lion King ( Vua Sư Tử ) hay Noah's Ark ( Đại Hồng Thủy ),...

MV "ON" – BTS

Đây không phải lần đầu tiên BTS lựa chọn lấy cảm hứng từ phim điện ảnh để thực hiện MV, ca khúc Boy With Luv ra mắt vào năm 2019 cũng từng khiến người hâm mộ phát cuồng vì là MV bày tỏ sự thành kính với vở nhạc kịch Singing in The Rain

Maze Runner là bộ phim đang được cộng đồng fan nhắc tới nhiều nhất hiện tại: Từ cách bức tường mở ra tới đoàn người

Bước tường của Maze Runner và MV On.

Đoàn người đứng nhìn từ phía bên kia cánh cổng.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 4.

Một góc nhìn rõ hơn của bức tường huyền thoại trong Maze Runner.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 5.

Nét vẽ trên cổ của V xuất hiện trong MV, hình ảnh này từng được nhắc tới lấy cảm hứng từ Black Swan của Natalie Portman.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 6.

"Thuyết âm mưu" này cũng đã đi cùng BTS một thời gian dài. Một trong những bài hát trong album lần này cũng có tên Black Swan.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 7.

Nhưng có khi nào là Maze Runner thay vì Black Swan không?

Lion King với hình ảnh mỏm núi dấu ấn, thứ xuất hiện sau bức tường của Maze, cũng là nơi các thành viên chạy lên trong hồi kết của MV

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 8.
Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 9.

Hình ảnh trong MV On gợi nhớ tới Vua Sư Tử.

Đây cũng là một trong những hình ảnh thể hiện rõ nhất MV On đã lấy cảm hứng từ phim ra sao: Phân đoạn của nhóm trưởng RM chính là hình ảnh trong Noah's Ark và Evan Almighty

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 10.

Không đơn thuần là một bộ phim, Noah's Ark là con thuyền được nhắc tới trong Công ty dịch thuật chuyên nghiệp - MIDtrans Blog Kinh Thánh, mô tả việc Noah đã đóng con thuyền này để cứu ông và gia đình cùng các loài động vật nhằm khỏi bị diệt vong bởi trận trừng phạt đại hồng thủy của Thiên Chúa.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 11.

Phân đoạn của RM trong MV On.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 12.

Đúng hai "chú bé" alpaca luôn nhé.

Dự án Bird Box của Netflix: Phân đoạn che mắt của V và một bé gái

Ra mắt năm 2018, Bird Box gây chú ý khi mang âm hưởng của A Quite Place ( Vùng Đất Câm Lặng ). Trong đó, Bird Box xoay quanh hành trình sinh tồn của một người mẹ cùng hai con trong một thế giới đầy rẫy quái vật. Tuy nhiên, điểm đáng sợ ở đây chính là việc bất cứ ai nhìn thấy chúng đều sẽ phát điên mà tự tử. Đó chính là lí do cho việc những người sống sót phải bịt mắt, mọi nguy hiểm luôn cận kề và kể cả những tiếng động cũng trở thành nỗi ám ảnh.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 13.
Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 14.

Phân đoạn của V cùng bé gái bịt mắt.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 15.

Phân đoạn của Jin với chiếc lồng chim.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 16.

Hình ảnh trong Bird Box.

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 17.

Siêu phẩm Birdbox của "chị đại" Sandra Bullock.

Phân đoạn "dance break" cũng mang âm hưởng của Game of Thrones ( Trò Chơi Vương Quyền ) hay Arthdal Chronicles ( Arthdal Niên Sử Kí ) của truyền hình Hàn

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 18.

Phân đoạn đầu MV lại gợi nhớ đến "đấu trường zombie" mang thiên hướng cổ trang của Kingdom (Vương Triều Xác Sống)

Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 19.
Loạt phim bom tấn được cài cắm trong MV của BTS: Fan hét khản cổ vì thuyết âm mưu Maze Runner, Bird Box của Netflix cũng bị gọi hồn - Ảnh 20.

Kingdom mùa hai sẽ chính thức lên kệ Netflix vào tháng 3 này.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy MV chính thức của BTS như thế nào?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét